Niềng răng không mắc cài – Niềng răng công nghệ mới

Chia sẻ trên :
13-05-2019 Admin

Niềng răng không mắc cài là bước đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa hiện đại.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Khác với các phương pháp niềng răng có mắc cài thông thường, niềng răng không mắc cài là kỹ thuật niềng răng sử dụng các khay trong suốt có thể tháo lắp linh hoạt để tạo lực dịch chuyển răng, đưa răng về đúng vị trí như mong muốn, chuẩn khớp cắn.

Các khay niềng của niềng răng không mắc cài được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân dựa trên sự khám xét, đo đạc chi tiết. Một trong những phương pháp niềng răng không mắc cài được ưa chuộng nhất hiện nay là niềng răng Invisalign.

Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài dành cho đối tượng nào?

  • Răng bị hô, vẩu, móm.
  • Răng mọc lệch, mọc ngược, mọc ngầm, mọc chen chúc chen
  • Người bị khớp cắn ngược, khớp cắn hở, khớp cắn sâu…
  • Người muốn niềng răng nhưng bị dị ứng với mắc cài kim loại.
  • Người muốn thẩm mỹ cao
  • Khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian

Hiệu quả của niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài không chỉ cải thiện hàm răng nhiều khuyết điểm mà còn có thể giúp bạn thay đổi cả cấu trúc gương mặt.

Thay đổi về răng:

Tất nhiên, đây là mục tiêu và hiệu quả mà những người chọn niềng răng đều mong muốn đạt được. Niềng răng không mắc cài sẽ giúp hàm răng trở nên đều đẹp cho bạn nụ cười tươi tắn, tự tin.

Ngoài ra, phương pháp niềng răng trong suốt còn giúp bạn có một khớp cắn lý tưởng với độ cắn trùm, cắn chìa đạt chuẩn và sự lồng múi giữa hàm trên và hàm dưới tốt nhất.

Thay đổi cấu trúc gương mặt:

Niềng răng không chỉ giúp hàm răng của bạn thay đổi mà cón giúp gương mặt bạn thay đổi. Niềng răng giúp dịch chuyển cả phức hợp chân răng – xương ổ răng nên gián tiếp làm thay đổi độ nhô của môi, độ rộng cung hàm và thay đôi góc mũi, môi… gương mặt sẽ trở nên thon gọn,  thanh thoát hơn.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Đây là phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được khách hàng đánh giá cao.

Niềng răng không mắc cài

Thẩm mỹ cao: Đây là ưu điểm lớn nhất của niềng răng không mắc cài so với các phương pháp niềng răng truyền thống khác. Niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng trong suốt được thiết kế đặc biệt cho riêng từng bệnh nhân. Vì khay niềng trong suốt nên người đối diện rất khó phát hiện ra bạn đang niềng răng, giúp người đeo niềng cảm thất tự tin khi giao tiếp.

Đặc biệt, niềng răng không mắc cài không khiến bạn gặp khó khăn trong phát âm.

Vệ sinh dễ dàng: Vì là khay niềng nên bạn có thể tháo lắp tùy ý một cách dễ dàng nên không phải lo lắng về vấn đề thức ăn thừa bám vào khay niềng, khó vệ sinh răng miệng.

Không tốn thời gian, phù hợp với những người bận rộn: Niềng răng không mắc cài không tốn thời gian đến phòng khám nha khoa để kiểm tra nhiều lần nên rất phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Thay vì tháng nào cũng phải đến kiểm tra định kì như những phương pháp niềng răng khác thì niềng răng không mắc cài 1,5 đến 2 tháng bạn mới phải đến phòng khám kiểm tra một lần.

Phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi: Niềng răng không mắc cài phù hợp cho mọi đối tượng và lứa tuổi bởi tuyệt đối an toàn. Không gây kích ứng, không làm tổn thương nướu, vệ sinh răng khó như niềng răng mắc cài nên có thể áp dụng cho mọi đối tượng từ người lớn đến trẻ em.

Niềng răng không mắc cài là một bước tiến vượt bậc của ngành công nghệ chỉnh nha. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, đến ngay Nha khoa Đông Nam Á hoặc liên hệ qua web site hoặc hotline 0768 234 999  để được tư vấn cụ thể.

Bài viết liên quan

Gói niềng răng Essentials của Invisalign là gì? Giá bao nhiêu?

Invisalign là hệ thống khay chỉnh nha trong suốt hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này đem lại hiệu quả chỉnh nha và đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, rào cản về chi phí lại khiến không ít người phải đắn đo khi lựa chọn phương pháp này.  Nhằm mang đến những trải […]

Gói niềng răng giá rẻ Essentials của Invisalign – Giá chỉ từ 25 triệu

Với xu hướng niềng răng thẩm mỹ lên ngôi, ngày càng nhiều người quan tâm đến niềng răng bằng khay chỉnh nha trong suốt Invisalign. Tuy nhiên, mức giá khá cao luôn là trở ngại lớn nhất của phương pháp này.  Để đáp ứng nhu cầu niềng răng bằng máng trong suốt đạt tiêu chuẩn […]

So sánh cấy ghép implant và phục hình truyền thống: Ưu nhược điểm và chỉ định

Mất răng là một tình trạng phổ biến, có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chẳng hạn như sâu răng, viêm nha chu, tai nạn,… Khi mất răng, nếu không được phục hình kịp thời, có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe răng miệng, như tiêu xương hàm, viêm nướu, […]

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng cằm lẹm

Cằm lẹm là một tình trạng phổ biến, đặc trưng bởi phần cằm ngắn và nhô ra quá ít so với đường nét khuôn mặt. Tình trạng này có thể gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến khuôn mặt mất cân đối và kém hài hòa. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng cằm […]

Đau quai hàm bên trái có nguy hiểm không? Phương pháp điều trị như thế nào?

Cứng quai hàm, đau nhức khi nhai, khi há miệng nghe thấy tiếng kêu,… là những triệu chứng dễ nhận thấy khi bạn bị đau quai hàm bên trái. Đây là tình trạng không hề hiếm gặp và ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể mắc phải. Đau quai hàm bên trái có […]

Niềng Răng Mắc Cài – Phương Pháp Phổ Biến Nhất ở Hà Nội

Khi nói đến việc cải thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng, niềng răng mắc cài đã trở thành một lựa chọn hàng đầu ở Hà Nội. Với sự kết hợp giữa khoa học kỹ thuật hiện đại và nghệ thuật nha khoa, phương pháp này không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ […]