BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2022

Chia sẻ trên :
05-08-2022 Thùy Lương

Bảng giá niềng răng để khách hàng tìm ra hình thức niềng phù hợp nhất sau khi tham khảo. Niềng răng giá rẻ hay niềng răng giá tốt thì mục đích cuối cùng phải có hàm răng đẹp. Nếu bạn có ý định muốn niềng răng, bài viết dưới đây chắc chắn sẽ có tác dụng với bạn. Giá niềng răng, lựa chọn địa chỉ niềng uy tín và là cơ sở để bạn cân nhắc, lựa chọn. 

Bảng giá niềng răng mới nhất với từng loại mắc cài 

bảng giá niềng răng

Trên thị trường hiện nay, mức giá niềng răng còn phụ thuộc nhiều vào hình thức niềng. Bên cạnh đó, trình trạng bệnh của bạn sẽ được bác sĩ đánh giá và đưa ra tư vấn. Tình trạng của bạn phải niềng bằng hình thức nào và mỗi hình thức sẽ có giá khác nhau. 

Tất nhiên, bác sĩ sẽ chỉ đưa ra lời tư vấn và còn phụ thuộc vào kinh tế của bạn. Ở bất kỳ cơ sở nha khoa nào cũng sẽ cung cấp bảng giá để bạn lựa chọn. Hình thức niềng răng và chất liệu nào phù hợp cũng tư vấn cả chi phí tốt nhất cho bạn. 

Dưới đây là bảng giá niềng răng mới nhất được cập nhật và các bạn có thể tham khảo: 

Đặc điểm và giá các hình thức niềng răng mắc cài 

Dưới đây sẽ là đặc điểm của các loại niềng răng mắc cài chi tiết bạn có thể tham khảo. Trong đó có các loại giá niềng răng kim loại, giá niềng răng trong suốt, giá niềng răng Invisalign. 

Niềng răng mắc cài kim loại

niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại sẽ có giá từ 22 đến 30 triệu đồng. Đây là loại hình niềng răng với cấu tạo đặc trưng là dây cung cố định trong rãnh mắc cài cùng dây thun. Khả năng của dây thun giúp đàn hồi và định hình cấu trúc của hàm.Thường dùng dây thun bởi chúng có độ đàn hồi tốt, giữ niềng ổn đỉnh. Từ đó đảm bảo quá trình chỉnh nha hiệu quả và an toàn. Quá trình niềng với kim loại này vẫn có nhược điểm là dễ bị tuột gây cảm giác khó chịu. 

Xem chi tiết:https://seadental.vn/nieng-rang-mac-cai-kim-loai/

Niềng răng bằng mắc cài sứ

niềng răng mắc cài sứ

Giá của niềng răng với mắc cài sứ dao động từ 38 đến 55 triệu đồng. Sử dụng mắc cài sứ cũng là hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí. Sự khác biệt so với mắc cài kim loại đó là chất liệu sứ cao cấp hơn. Cùng với đó niềng cùng màu với răng nên tính thẩm mỹ cao hơn. 

Chi tiết niềng răng mắc cài sứ: https://seadental.vn/nieng-rang-mac-cai-su/

Niềng răng bằng invisalign

niềng răng trong suốt

Phương pháp này sẽ có mức giá dao động rất lớn từ 40 triệu đến 120 triệu đồng. Hình thức chi phí cao này sở hữu niềng bằng máng trong suốt để cho trải nghiệm nhẹ nhàng hơn. Thiết kế khay niềng cũng rất riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. 

Khay invisalign tự tháo lắp được, thoải mái và ôm sát với răng từng người. Vì thế đây là phương pháp điều trị công nghệ cao nhất hiện tại. 

Tìm địa chỉ niềng răng uy tín như thế nào? 

Niềng răng là một giải pháp tốt giúp bạn biến mong muốn làm đẹp trở nên dễ dàng hơn. Nhưng hiện nay, có quá nhiều địa chỉ khác nhau khiến bạn không biết lựa chọn thế nào. Dưới đây sẽ là các tiêu chí giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Tìm hiểu đội ngũ bác sĩ 

bác sĩ nha khoa

Cơ sở nha khoa niềng răng uy tín cần có một đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Họ phải đến từ các khoa chỉnh nha hàng đầu của bệnh viện trên cả nước. Bên cạnh đó, cần phải có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do bộ Y tế cấp.

Để tìm ra cơ sở phù hợp thì đó phải là nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu. Những lời tư vấn của bác sĩ cũng sẽ là điều kiện để bạn đánh giá uy tín. Đó phải là những bác sĩ có chuyên môn chỉ niềng răng, chứ không phải bác sĩ nha khoa tổng quát. 

Công nghệ áp dụng 

công nghệ niềng răng

Một cơ sở nha khoa uy tín hiện tại phải có những công nghệ hàng đầu thế giới. Họ phải có kỹ thuật niềng răng hàng đầu hiện nay. Trong đó nổi bật kể đến như kĩ thuật MEAW, kỹ thuật nong hàm Transforce, kĩ thuật cấy minivis,…Tất cả cùng với công nghệ cao mới đáp ứng được uy tín. 

Mắc cài xuất xứ rõ ràng

Nếu là mắc cài không có nguồn gốc xuất xứ thì đó không phải là địa chỉ uy tín. Các bạn cần phải có một địa chỉ có mắc cài đúng chuẩn để không gây ra hệ lụy sau này. Bộ mắc cài phải là duy nhất và bạn phải được kiểm tra trước khi gắn. 

Hợp đồng cam kết 

Một địa chỉ uy tín cho niềng răng sẽ cần có bảng giá niềng răng niêm yết. Cùng với đó là hợp đồng hoàn tiền nếu hiệu quả không đúng như mong đợi. Đảm bảo quyền lợi khách hàng luôn phải được đề cao nhất. 

Kết Luận 

Bài viết đã cung cấp đến các bạn bảng giá niềng răng mới nhất hiện nay. Cùng với đó là cách phương pháp niềng răng hiện đại đang được áp dụng. Để tìm được địa chỉ uy tín, bài viết cũng đã hỗ trợ các bạn và hy vọng rằng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. 

Bài viết liên quan

Gói niềng răng Essentials của Invisalign là gì? Giá bao nhiêu?

Invisalign là hệ thống khay chỉnh nha trong suốt hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này đem lại hiệu quả chỉnh nha và đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, rào cản về chi phí lại khiến không ít người phải đắn đo khi lựa chọn phương pháp này.  Nhằm mang đến những trải […]

Gói niềng răng giá rẻ Essentials của Invisalign – Giá chỉ từ 25 triệu

Với xu hướng niềng răng thẩm mỹ lên ngôi, ngày càng nhiều người quan tâm đến niềng răng bằng khay chỉnh nha trong suốt Invisalign. Tuy nhiên, mức giá khá cao luôn là trở ngại lớn nhất của phương pháp này.  Để đáp ứng nhu cầu niềng răng bằng máng trong suốt đạt tiêu chuẩn […]

So sánh cấy ghép implant và phục hình truyền thống: Ưu nhược điểm và chỉ định

Mất răng là một tình trạng phổ biến, có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chẳng hạn như sâu răng, viêm nha chu, tai nạn,… Khi mất răng, nếu không được phục hình kịp thời, có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe răng miệng, như tiêu xương hàm, viêm nướu, […]

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng cằm lẹm

Cằm lẹm là một tình trạng phổ biến, đặc trưng bởi phần cằm ngắn và nhô ra quá ít so với đường nét khuôn mặt. Tình trạng này có thể gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến khuôn mặt mất cân đối và kém hài hòa. Vậy có cách nào khắc phục tình trạng cằm […]

Đau quai hàm bên trái có nguy hiểm không? Phương pháp điều trị như thế nào?

Cứng quai hàm, đau nhức khi nhai, khi há miệng nghe thấy tiếng kêu,… là những triệu chứng dễ nhận thấy khi bạn bị đau quai hàm bên trái. Đây là tình trạng không hề hiếm gặp và ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể mắc phải. Đau quai hàm bên trái có […]

Niềng Răng Mắc Cài – Phương Pháp Phổ Biến Nhất ở Hà Nội

Khi nói đến việc cải thiện nụ cười và sức khỏe răng miệng, niềng răng mắc cài đã trở thành một lựa chọn hàng đầu ở Hà Nội. Với sự kết hợp giữa khoa học kỹ thuật hiện đại và nghệ thuật nha khoa, phương pháp này không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ […]